ติดต่อ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


           ยังคงมีกระแสข่าวออกมาเรื่อย ๆ สำหรับ "iPhone 5" ที่เหล่าสาวกแอปเปิ้ลหลายต่อหลายคน ให้ความสนใจและใจจดใจจ่อรอคอยการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันอยู่นาน มาล่าสุด มีกระแสข่าวโหมกันมาอีกครั้งว่า ทางแอปเปิ้ลพร้อมแล้วที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของพวกเขาเสียที
           ตามข้อมูลจาก macrumors.com ระบุไว้ว่า มีแหล่งข่าวจากฝั่งเอเชียที่ค่อนข้างเชื่อถือได้ ออกมายืนยันว่า แอปเปิ้ลได้เลือกช่วงเวลาประมาณเดือนกันยายน - เดือนตุลาคมของปี 2012 นี้ เป็นช่วงเวลาในการเปิดตัว iPhone 5 อย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าหากเป็นตามที่ว่ามาจริง ๆ นั่นจะเท่ากับว่า เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่แอปเปิ้ลได้เปิดตัว "iPhone 4s" ครบ 1 ปีพอดิบพอดีนั่นเอง
           นอกจากนั้นแล้ว นี่จะเป็นการยกเลิกการเปิดตัว iPhone แบบเดิม ๆ ของทางแอปเปิ้ลด้วย กล่าวคือ ตามปกติแล้วแอปเปิ้ลมักจะเลือกช่วงกลางปีในการเผยโฉมสินค้าใหม่ของพวกเขา แต่นี่เลื่อนมาเป็นช่วงปลายปี ก็คงจะมีความน่าสนใจที่ต้องคอยจับตามองมาก ๆ เลยทีเดียว
           ทั้งนี้ เห็นกระแสข่าวมาแรงแบบนี้แล้ว ยังไงก็ขอให้ฟังหูไว้หูกันก่อน อย่าเพิ่งตื่นตระหนกตกใจกันไป เพราะยังไงซะ ก็ยังไม่มีการยืนยันแบบ 100% เต็มจากทางแอปเปิ้ลแต่อย่างใด..


iphone 5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น